08:05 - 11/05/2019

Bắn pháo hoa trong đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang năm 2019

Hoạt động bắn pháo hoa trong đêm khai mạc Năm Du lịch quốc gia và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019 sẽ diễn ra vào tối ngày 10/5, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang. 

Theo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa, tính đến thời điểm hiện tại đã có 55 hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đăng ký hưởng ứng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019. So với chương trình đã được UBND tỉnh phê duyệt trước đó, có 10 hoạt động bổ sung, 4 hoạt động xin thôi không thực hiện. Cụ thể trong đó có 31 hoạt động văn hóa; 15 hoạt động thể thao; 9 hoạt động du lịch, xúc tiến thương mại.

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa sẽ tổng hợp các hoạt động và trình UBND tỉnh phê duyệt chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019 trước ngày 20/4. Ngoài ra, Sở sẽ trình UBND tỉnh phê duyệt kịch bản bế mạc Festival Biển; thẩm định kịch bản 2 chương trình nghệ thuật diễn ra tại Quảng trường 2/4, TP. Nha Trang vào tối 11 và 12/5.
 
Đặc biệt, theo thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa cũng cho biết: Chính phủ đã có văn bản đồng ý cho tỉnh Khánh Hòa bắn pháo hoa trong đêm khai mạc Năm Du lịch quốc gia và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019. 

Với chủ đề "Nha Trang – Sắc màu của Biển", thông qua Festival Biển 2019 năm nay, tỉnh Khánh Hòa muốn giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế hình ảnh về một vùng đất đầy năng động, tích cực phát triển và hội nhập bằng chính những giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của Việt Nam nói chung và của quê hương Nha Trang, Khánh Hòa nói riêng.

Trong chuỗi hoạt động có nhiều sự kiện, nội dung mang đậm giá trị văn hóa truyền thống như lễ hội cầu ngư, lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa, các trò chơi dân gian, hội thi bơi lắc thúng…
 
Ngoài ra, Festival biển còn có nhiều hoạt động nghệ thuật như triển lãm mỹ thuật "Sắc biển", thi vẽ tranh thiếu nhi "Khánh Hòa trong mắt em", Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố và nhiều hoạt động thể thao biển thu hút du khách như giải bơi biển, giải bóng chuyền bãi biển, giải bóng đá bãi biển tỉnh Khánh Hòa.
Nguồn: https://www.dulichvietnam.com.vn/se-ban-phao-hoa-trong-dem-khai-mac-festival-bien-nha-trang-khanh-hoa-2019.html

Copyright 2014 by v-biotech.vn - Thiết kế website bởi Đẳng Cấp Việt