21:09 - 17/09/2019

Đại hội Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh phẩm Nam Việt lần thứ I nhiệm kỳ 2019 - 2023

Đại hội diễn ra ngày 14/09/2019 với không khí phấn khởi trong những ngày đầu đạt được chứng nhân GMP Nhà máy sản xuất TP BVSK. Đây cũng là dịp để tạo sự gần gũi, gắn kết hơn nữa giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên và nhân viên.

Đại hội Công đoàn Cơ sở Nam Việt lần thứ I hân hoan chào đón sự hiện diện của Chủ tịch Công đoàn ngành Y Tế Khánh Hòa. Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch Công đoàn Y Tế Khánh Hòa đánh giá cao công tác chuẩn bị của Công đoàn "sơ khai" Nam Việt, đánh giá tốt Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở. Lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhân viên Công ty.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Nam Việt, Chủ tịch Công đoàn Lê Trọng Kiên đã đọc báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ kế tiếp của Công đoàn Nam Việt với Chủ tịch Công đoàn ngành Y Tế cùng toàn thể Ban lãnh đạo, nhân viên Công ty. Lắng nghe những khó khăn, tồn tại của nhân viên trong sản xuất và đời sống vật chất, tinh thần, từ đó kịp thời đề xuất lên Ban lãnh đạo để có hướng khắc phục nhằm tạo mọi điều kiện để người lao động yên tâm sản xuất.

Phần cuối Đại hội là phần bầu cử Ban chấp hành Công đoàn mới dưới sự chủ trì của Chủ tịch Công đoàn ngành và Lãnh đạo Công ty. Được sự tín nhiệm của đông đảo nhân viên Công ty, ông Lê Trọng Kiên tiếp tục với vai trò Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2023 cùng với 4 đại diện ưu tú trong Ban chấp hành.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Copyright 2014 by v-biotech.vn - Thiết kế website bởi Đẳng Cấp Việt